Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

“PHAO CỨU SINH” CHO NHỮNG NHÀ EMAIL MARKETING




EQVN Blog – Người làm email marketing và content marketing có nhiều phương án và chiến lược khi họ thực thi kế hoạch của mình. Các nhà email marketing có người thì thích chiến thuật canh thời gian để gửi email, có người thì thích thử nghiệm, người lại thích tối ưu hóa thiết kế tổng thể, song chiến thuật nào mới mang lại hiệu quả cao nhất? Chiến thuật nào cần được tập trung nhiều hơn?
Các nhà email marketing tập trung thời gian cho việc sáng tạo (23%) chỉ đạt hiệu quả ở mức trung bình trong khi đó, những người tập trung vào chiến lược (22%) mới là người có hiệu quả email cao hơn hẳn. Rõ ràng điều đó cho thấy vấn đề phân phối cũng quan trọng tựa như nội dung mà bạn cung cấp đến cho người tiêu dùng của mình vậy.
Lấy ví dụ minh họa, bạn nghĩ sao khi có đến 72% trong tổng số các nhà marketing thử nghiệm tiêu đề của email trước khi gửi đến danh sách người nhận trong khi chỉ 15% thử qua cách email và hình ảnh thể hiện ra sao trên mobile ở phía bên kia người nhận. Và sự thật 75% người dùng mobile “nhiều khả năng” xóa những email nếu chúng không hiển thị rõ ràng trên điện thoại của họ, do đó thất bại trong tối ưu cho email cũng đồng nghĩa bạn đã làm giảm hiệu quả của chiến dịch, nếu không muốn nói là của toàn bộ chiến lược của thương hiệu.
Đây chỉ là một trong nhiều khía cạnh đáng xem xét khi bạn muốn cải thiện hiệu quả chiến lược email marketing. Và may mắn thay khi giờ đây những nhà email marketing đã có “phao cứu sinh” trong tay, hi vọng với “phao” này bạn sẽ có được một chiến lược email được tinh chỉnh và hiệu quả hơn như mong muốn:
Email Marketing CheatSheet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét